Trang chủ » Blog » XE TẢI ISUZU EURO 5, XE ISUZU ĐÃ ĐÁP ỨNG TIÊU CHUẨN NÀY CHƯA, KẾ HOẠCH RA MẮT DÒNG XE EURO 5 CỦA NHÀ ISUZU

XE TẢI ISUZU EURO 5, XE ISUZU ĐÃ ĐÁP ỨNG TIÊU CHUẨN NÀY CHƯA, KẾ HOẠCH RA MẮT DÒNG XE EURO 5 CỦA NHÀ ISUZU

Nhìn chung, 2022 là một năm đầy biến động và khó khăn với tất cả các ngành nghề, xe tải cũng không nằm ngoài điều đấy. Quý 4 năm 2022, nền kinh tế thế giới và cả Việt Nam suy giảm nghiêm trọng, nguồn cung về công nghệ cũng như về các nhà cung cấp linh kiện và phụ tùng ô tô suy giảm cũng ảnh hưởng không nhỏ đến việc sản xuất xe thành phẩm, dẫn đến sức mua ô tô tải phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa không còn sôi nổi như thời gian trước.

Bước sang 2023 đầy màu sắc, quý 1 và quý 2 năm nay cũng là một năm đầy khó khăn cho tất cả các ngành nghề, xe tải cũng không nằm ngoài vấn đề nan giải đó. Vậy để nắm bắt thị trường, Isuzu Việt Nam chuẩn bị để cho ra mắt dòng xe tải isuzu euro 5 phù hợp với tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt nam, cũng như để thân thiện với môi trường, tăng công suất động cơ và giảm thiểu khí thải là thời điểm cấp bách hiện nay.

xe tải isuzu euro 5
Xe tải isuzu euro 5 mới, thân thiện môi trường với tiêu chuẩn khí thải khắt khe

Vậy để khoảng thời gian còn lại của 2023 phát triển hơn, xe tải isuzu euro 5 phổ biến hơn với các nhà đầu tư vận tải, người tiêu dùng đón bắt được thị trường vận tải hiện nay, các nhà đầu tư và kinh doanh vận tải nên chuẩn bị những gì, và các nhà sản xuất xe tải có gì mới, chúng ta cùng đoan xem diễn biến qua một số dữ liệu sau đây nhé.

Ô tô tải Isuzu, khẳng định vị thế trong thị trường xe tải

Thị trường xe tải với những cái tên như Hyundai, Thaco, Fuso, Hino,… cùng các thương hiệu xe tải trung quốc, đối đầu với nhưng thương hiệu đó, xe tải isuzu euro 5 vẫn có vị thế riêng của mình về dòng xe tải tốt nhất, tiết kiệm nhiên liệu, mang lại hiệu quả đầu tư tối ưu lâu dài, tạo sự vững tin cho khách hàng khi lựa chọn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thế giới trong lĩnh vực xe tải, không tự nhiên xe tải isuzu euro 5 được người tiêu dùng lựa chọn là xe tải tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Với độ bền bỉ vượt trội, khả năng tiết kiệm hiệu quả, mẫu mã đẹp cùng tải trọng đa dạng,.. còn gì thiểu sót với một dòng xe tải ở thời điểm hiện tại?

xe tải isuzu euro 5
Màu trắng đặc trưng theo tiêu chuẩn Isuzu, tạo nét tinh tế cho mẫu xe tải isuzu euro 5 mới

Kết thúc một năm 2022 đầy biến động với sự suy giảm nghiêm trọng của các ngành nghề, sang năm 2023 dự đoán là một năm phát triển trở lại của nền kinh tế, mặc dù 2 Quý đầu năm khởi động chậm rãi, nhưng với sức hút của thị trường cùng khởi nhịp kinh tế, vậy xe tải isuzu euro 5 đã chuẩn bị và trang bị những gì, khi nào sẽ ra mắt để phục vụ nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng?

ISUZU GREEN POWER – Xe tải isuzu euro 5

Chuẩn bị cho 2023, dự định phát triển đầu năm 2024 sẽ là sự phát triển lại của nền kinh tế, cũng như sức mua xe tải để phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa, ISUZU cho ra mắt dòng xe tải isuzu euro 5 GREEN POWER mới thay thế dòng BLUEPOWER, với những cải thiện vượt trội về công nghệ động cơ, công suất cũng như về tiêu chuẩn khí thải mới trên cả 3 dòng xe: Q-SERIES, N-SERIES, F-SERIES.

Với tiêu chí này, Isuzu Việt Nam đang cải tiến trên chính những dòng xe hiện có của mình, mục đích đạt chuẩn khí thải euro 5 của Cục đăng kiểm Việt Nam, và tăng khả năng của động cơ. Dự kiến cuối năm 2023, đầu năm 2024 Isuzu sẽ chính thức có mặt các mẫu xe tải isuzu euro 5 của mình, để cùng đón đầu thời điểm kinh tế chuẩn bị phát triển trở lại sau thời điểm chững lại.

Dòng xe Q-Series: sự thay đổi từ mẫu cabin tròn sang cabin vuông mới mang lại không gian lái rộng rãi, kết hợp ghế da mang lại trải nghiệm ngồi thoải mái giúp việc lái xe trở nên vô cùng thích thú. Giờ đây, xe tải isuzu euro 5 với công nghệ Green power, dòng xe này trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Xe tải isuzu euro 5, dòng Q-Series đình đám đứng đầu thị trường xe tải nhẹ

Xe tải isuzu euro 5 với công suất cải tiến mới với 120ps, tăng 15% sức mạnh và tăng 25% so với phiên bản cũ, sẵn sàng đương đầu với full tải trọng và đường đèo. Hệ thống khí thải đạt chuẩn Euro 5, giảm lượng khí thải ra môi trường, nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu dù công suất được nâng cao.

Dòng xe N-Series: xe tải isuzu euro 5 được giữ nguyên thiết kế cứng cáp, hiện đại của phiên bản trước, được trang bị thêm hộp để đồ rộng rãi, cổng sạc USB tích hợp trong cabin, giúp các bác tài tiện lợi hơn khi sạc những thiết bị di động. Động cơ trang bị tiêu chuẩn khí thải mới, thân thiện môi trường.

Isuzu N-series, dòng tải trung đa dạng, mạnh mẽ và cá tính

Dòng xe F-Series: nhìn chung xe tải isuzu euro 5 ở dòng F-Series năm nay có sự thay đổi nhiều, về mẫu FRR động cơ được cải thiện tăng công suất động cơ lên 10%, moment tăng 25% so với thế hệ tiền nhiệm, giúp tăng sức kéo nang cao khả năng vận chuyển hàng nặng.

Dòng xe FVR và FVM mới được thiết kế lại với cabin treo, nâng cabin điện, ngoài ra dòng xe tải isuzu euro 5 FVR còn được cải tiến với ghế hơi, nâng cao sự thoải mái cho bác tài khi di chuyển đường dài.

Xe tải isuzu Euro 5 sẽ có mặt trên những dòng nào của nhà Isuzu?

Với 3 dòng xe tải chủ lực là Q-Series, N-Series, F-Series. Năm nay Isuzu còn trang bị thêm mẫu xe tải isuzu euro 5 đầu kéo Giga mới, mang lại sự lựa chọn phong phú hơn.

Ngoài ra, xe tải isuzu euro 5 Isuzu Mu-x Isuzu D-max là 2 dòng xe không thể không nhắc tới của nhà Isuzu hiện nay.

Chúng ta cùng điểm qua các mẫu xe tải isuzu euro 5 có những dòng nào, và kích thước thùng cùng tải trọng cho phép của các mẫu này qua danh sách sau đây:

Xe tải isuzu euro 5 Q-series:

  • Xe tải Isuzu QKR QLR77F tải trọng 1.990 – 2.300 kg thùng dài 3.6m
  • Xe tải Isuzu QKR QMR77H tải trọng 1.990 – 2.900 kg thùng dài 4.4m

Xe tải isuzu euro 5 N-series:

  • Xe tải Isuzu NMR85H tải trọng 1.990 – 3.000 kg thùng dài 4.5m
  • Xe tải Isuzu NPR85K tải trọng 3.490 – 4.000 kg thùng dài 5.2m
  • Xe tải Isuzu NQR75L tải trọng 4.990 – 5.700 kg thùng dài 5.7m
  • Xe tải Isuzu NQR75M tải trọng 4.990 – 5.650 kg thùng dài 6.15m

Xe tải isuzu euro 5 F-series:

  • Xe tải Isuzu FRR90N tải trọng 6.000 – 6.700 kg thùng dài 6.7m
  • Xe tải Isuzu FVR34Q tải trọng 8.500 – 8.700 kg thùng dài 7.2m
  • Xe tải Isuzu FVR34S tải trọng 7.900 – 8.200 kg thùng dài 8.2m
  • Xe tải Isuzu FVR34U tải trọng 7.400 – 7.900 kg thùng dài 9.6m
  • Xe tải Isuzu FVM34T tải trọng 15.000 – 15.700 kg thùng dài 7.7m
  • Xe tải Isuzu FVM34W tải trọng 14.800 – 15.100 kg thùng dài 9.3m
  • Xe tải Isuzu FVR34Z tổng tải trọng 25.000kg.
Isuzu Green Power, logo mới thể hiện màu xanh của môi trường, thân thiện và tinh tế ở phiên bản euro 5

Với đa dạng dòng xe cùng tải trọng phong phú, xe tải isuzu euro 5 sẵn sàng đương đầu với bất cứ địa hình và loại hàng hóa nào, đáp ứng nhu cầu vận chuyển của nhà đầu tư vận tải hay phục vụ nhu cầu tại gia của Quý khách hàng.

Kết luận, xe tải isuzu euro 5 có những gì?

Với sự chuẩn bị từ sớm, mẫu xe tải isuzu euro 5 của nhà isuzu sẽ có bước đột phá lớn, về khả năng đạt chuẩn khí thải, về công suất cải tiến hay sức kéo động cơ.

Và hơn hết, với sự cải tiến từ isuzu, mẫu xe tải isuzu euro 5 mới chắc chắn sẽ được cải thiện hơn nữa về mức độ tiết kiệm nhiên liệu, tiêu chí hàng đầu khi nhắc đến thương hiệu xe tải isuzu.

Công suất động cơ tăng, mức độ tiêu hao nhiên liệu được tối ưu, cùng sự bổ sung thêm dòng xe FVZ của nhà Isuzu, cùng đón chờ trong năm 2023 này nhé.

xe tải isuzu euro 5
Isuzu Vân Nam, đại lý chuyên cung cấp các dòng xe tải isuzu chính hãng

Khi đến với hệ thống showroom Isuzu Vân Nam, Quý khách hàng sẽ được tư vấn từ mẫu xe, tải trọng, loại thùng, vật tư, hay quan trọng hơn hết là giá cả cạnh tranh. Mục đích tạo môi trường mua sắm hiện đại, chỉnh chu, góp phần trang bị cho người tiêu dùng mua sắm nhanh chóng và đạt được mục đính sử dụng.

Mua xe tải isuzu ở đâu, xem xe và lái thử, cảm nhận và đặt mua

Với tình hình hiện nay, nhu cầu mua sắm các loại xe tải để phục vụ nhu cầu vẩn chuyển hàng hóa cấp bách, và hơn hết nhu cầu hiện nay cần thủ tục nhanh gọn, có sẵn cũng nằm trong nhu cầu lựa chọn nhà cung cấp xe của đại đa số người tiêu dùng. Trong đó, xe tải isuzu euro 5 cũng nằm trong nhu cầu tìm hiểu của người tiêu dùng.

Nắm được nhu cầu đó, Isuzu Vân Nam tự tin là nhà cung cấp xe Isuzu chính hãng, nhiều mẫu xe đa dạng có sẵn, đóng thùng theo nhu cầu của khách hàng từ tải trọng phù hợp, vật tư cần thiết cho mỗi loại hàng hóa, kích thước phù hợp với nhu cầu chở hàng là một trong các tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp hiện nay.

Isuzu Vân Nam với 3 chi nhánh trực thuộc tỉnh Bình Dương và Trụ sở chính nằm trong khu đắt địa của Thành phố Hồ Chí Minh là Khu công nghiệp Tân Bình, giáp ranh với Khu công nghiệp Vĩnh Lộc hiện nay, tạo điểm đến tham quan, xem xe hay nhu cầu lái thử và trãi nghiệm của người tiêu dùng.

Địa chỉ Isuzu Vân Nam:

Trụ sở chính: 111/2 Đường số 18, Khu phố 2, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Chi nhánh Bình Dương 1: 79/4 Đại Lộ Bình Dương, Khu phố Đông, P.Vĩnh Phú, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương (cổng chào Bình Dương).

Chi nhánh Bình Dương 2: 175 Đại Lộ Bình Dương, Khu phố Trung, P.Vĩnh Phú, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Chi nhánh Bình Dương 3: Đường Vĩnh Phú 15, Khu phố Đông, P.Vĩnh Phú, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0936699717

TIN TỨC LIÊN QUAN

isuzu bình phước
ISUZU BÌNH PHƯỚC VỊ TRÍ TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN XE TẢI ISUZU, LÝ DO GÌ VẪN...
Với nhu cầu tìm mua xe tải hiện nay ở tất cả các tỉnh thành ở Việt Nam hay tại isuzu Bình Phước, điều...
Xem thêm
xe isuzu 1 tấn 9
XE ISUZU 1 TẤN 9 CÓ MẤY DÒNG, ƯU NHƯỢC ĐIỂM VÀ LÝ DO CHỌN MUA LÀ GÌ?
Với sức hút của thị trường xe tải nhẹ, các dòng tải dưới 5 tấn nói chung và xe isuzu 1 tấn 9 nói riêng,...
Xem thêm
BIA-1
XE TẢI ISUZU VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN NÊN BIẾT TRƯỚC KHI XUỐNG TIỀN
Thương hiệu Nhật Bản, linh kiện nhập khẩu, bền bỉ vượt trội theo thời gian, tiết kiệm nhiên liệu, mẫu...
Xem thêm