Trang chủ » Blog » XE ISUZU 1 TẤN 9 CÓ MẤY DÒNG, ƯU NHƯỢC ĐIỂM VÀ LÝ DO CHỌN MUA LÀ GÌ?

XE ISUZU 1 TẤN 9 CÓ MẤY DÒNG, ƯU NHƯỢC ĐIỂM VÀ LÝ DO CHỌN MUA LÀ GÌ?

Với sức hút của thị trường xe tải nhẹ, các dòng tải dưới 5 tấn nói chung và xe isuzu 1 tấn 9 nói riêng, hiện đang chiếm ưu thế về tải trọng cho phép và mức độ “tiện dụng” do ngoại hình nhỏ gọn, chở hàng đa dạng hiện đang tạo nên một vị thế riêng trên thị trường xe tải này.

Vậy về vấn đề xe isuzu 1 tấn 9 có gì thu hút đối với các nhà xe, hay về các tính năng nổi trội, về ưu hay nhược điểm của dòng xe này, hay về mức giá có hợp lý hay không là vấn đề cần tìm hiểu, nên được giải đáp trước thời điểm chọn và mua.

xe isuzu 1 tấn 9
Xe isuzu 1 tấn 9, mẫu xe QKR QMR77HE4 của nhà isuzu, thiết kế với màu trắng chủ đạo, mang đến ánh nhìn tinh tế

Xe isuzu 1 tấn 9 là gì?

Một dòng xe mới nhất được Isuzu Việt nam nhập khẩu và lắp ráp từ Isuzu Nhật bản, với mẫu mã thiết kế mới mang lại cho chiếc xe một cabin rộng rãi, động cơ ổn định, tiết kiệm nhiên liệu nâng cao hiệu quả kinh tế, Isuzu đã tạo nên một sự thay đổi bứt phá đến từ dòng xe tải nhẹ này, xe isuzu 1 tấn 9 QKR QLR77FE4 và QKR QMR77HE4.

Thiết kế nhỏ với xe QKR QLR77FE4, đạt kích thước thùng chỉ 3.6m, tải trọng chở hàng 1.990 kg, thích hợp chuyên chở các hàng hóa có kích thước nhỏ nhẹ, hoặc cần một chiếc xe chở nặng nhưng kích thước không quá cồng kềnh như: dầu nhớt, hóa chất, hàng tạp hóa hay các vật phẩm y tế,…

xe isuzu 1 tấn 9
Mẫu xe isuzu 1 tấn 9 thùng kín ngắn, QKR QLR77FE4 với kích thước thùng chỉ 3,6m

Ngoài ra, với đa dạng loại thùng, từ thùng kín, thùng bạt, thùng lửng tiêu chuẩn đến các loại thùng đặc biệt hơn như thùng chở gia cầm, đông lạnh, chở kính,… xe isuzu 1 tấn 9 QKR QLR77FE4 xứng đáng là một chiếc xe tải nhỏ gọn mà đa dụng.

Thiết kế cabin, động cơ khung gầm, vỏ bánh hay hộp số đều giống như mẫu xe isuzu 1 tấn 9 QKR QLR77FE4, dòng xe QKR QMR77HE4 có thể nói giống như một phiên bản phóng to của dòng xe tải nhẹ QLR77FE4 kia, với kích thước thùng lớn hơn, lên đến 4,4m mang lại sự tiện dụng cho dòng xe này lớn hơn.

xe isuzu 1 tấn 9
Xe isuzu 1 tấn 9 QKR QMR77HE4, với trang bị thùng đông lanh, mẫu xe này chuyên chở hàng đông lạnh, hàng lương thực thực phẩm

Chuyên chở từ hàng tạp hóa, hàng đông lạnh hay mọi loại hàng có thể chuyên chở với mẫu xe này. Không ngoa khi nói, xe isuzu 1 tấn 9 QKR QMR77HE4 là mẫu xe được ưa chuộng bậc nhất của nhà Isuzu nói riêng, và cả hệ thống xe tải nói chung.

Dấu ấn thương hiệu.

Tháng 10 năm 2022, Công ty Isuzu Việt Nam hân hạnh tổ chức Lễ kỷ niệm 100.000 xe sản xuất tại Việt Nam, và xe thứ 100.000 chính là chiếc xe tải isuzu 1 tấn 9 QMR77HE4, dòng xe tải nhẹ mang lại doanh số cao nhất của Isuzu.

Với mức độ sản xuất vượt bậc, xe isuzu 1 tấn 9 QKR QLR77FE4 và QKR QMR77HE4 tự tin sẵn sàng nguồn cung dồi dào, phục vụ nhu cầu mua sắm để chuyên chở hàng hóa hay mọi mục đích với nhu cầu vận tải.

Lợi thế thương hiệu

Nhắc đến xe tải, Isuzu có được lợi thế vô cùng lớn khi thương hiệu và sản xuất linh kiện đến từ vị trí đất nước mặt trời mọc. Với sự bền bỉ, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu đã được kiểm chứng thực tế qua bao năm, xe isuzu 1 tấn 9 dòng QKR của Isuzu vừa là niềm tự hào thương hiệu, vừa là nỗi lo của các nhà sản xuất xe tải khác khi phải đương đầu trên thị trường vận tải nhẹ.

Nét đẹp độc quyền

Sở hữu công nghệ độc quyền Isuzu blue power, mang lại hiệu suất động cơ cao cùng mức tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Isuzu QKR thật xứng danh với ông vua dòng xe tải nhẹ hiện nay. Mang lại doanh số cao cho hệ thống Isuzu Việt Nam.

Nhìn ngang thấy rõ được tổng thể của xe, khi được trang bị thùng, sự liền lạc tạo nên nét đẹp cho chiếc xe

Xe isuzu 1 tấn 9 có mấy dòng

Xét riêng về thị trường xe tải nhẹ, xe isuzu 1 tấn 9 có 2 dòng thuộc phân khúc Q-Series, là QKR QLR77FE4 và QKR QMR77HE4, 2 dòng này là tiền thân của dòng QKRF và QKRH đầu tròn đình đám trước đây.

Nói riêng về mẫu xe isuzu 1 tấn 9, phân khúc N-Series của nhà Isuzu vẫn có một mẫu xe isuzu 1 tấn 9, là mẫu NMR85HE4, với thiết kế chuyên chở 1 tấn 9 – 3 tấn, công suất lớn hơn với giá thành cao hơn do linh kiện được nhập trực tiếp. Do đó mẫu xe này ít phổ biến hơn tuy nhiên, mẫu xe này vẫn là lựa chọn hàng đầu khi nói đến phân khúc xe isuzu 1 tấn 9.

Xét theo khía cạnh động cơ, 2 mẫu xe QKR có thiết kế dung tích 2.999cc, mang lại công suất 105ps, trong khi đó mẫu NMR85HE4 lại mang công suất lớn hơn, 124ps tại vòng tua 2600 vòng/phút. Đáp ứng nhu cầu vận chuyển cao hơn so với 2 mẫu QKR truyền thống.

Do sự phổ biến của 2 dòng xe isuzu 1 tấn 9 QKR, nên bài viết này sẽ tập trung vào 2 dòng này nhiều hơn, về thông số kỹ thuật cũng như về khả năng chuyên chở của 2 dòng xe tải này.

Thông số kỹ thuật của 2 dòng xe isuzu 1 tấn 9 QKR

Vậy 2 dòng này khác nhau về những điểm nào, khác nhau ra sao thì chúng ta cùng tìm hiểu qua bảng thông số sau đây nhé.

xe tải isuzu 1 tấn 9

Bảng thông số kỹ thuật của xe QLR77FE4 và QMR77HE4

Có thể thấy, các thông số kỹ thuật về động cơ, công suất cực đại, moment xoắn cùa 2 dòng xe isuzu 1 tấn 9 QKR QLR77FE4 và QKR QMR77HE4 là hoàn toàn giống nhau, điều đó là do 2 dòng xe này sử dụng chung mẫu cabin, động cơ, hộp số, hệ thống treo, kể cả bánh xe.

Tuy nhiên, điểm khác nhau duy nhất là kích thước sát xi, với sát xi của QKR QMR77HE4 sẽ dài hơn QKR QLR77FE4, dẫn đến việc sau khi đóng thùng sẽ có 2 lựa chọn, thùng dài 3.6m của QKR QLR77FE4 và thùng 4.4m của QKR QLR77HE4.

Xe isuzu 1 tấn 9 có những ưu, nhược điểm nào?

Một nền móng vững chắc đến từ Nhật Bản, Isuzu Việt Nam nắm rõ được tầm quan trọng về nhận diện thương hiệu và mức độ sản xuất vượt bậc, nên Isuzu Việt Nam đã chọn nhập khẩu linh kiện như động cơ, sát xi, hộp số, cabin… của dòng xe isuzu 1 tấn 9 QKR để vững tâm mang đến cho chúng ta một con xe mạnh mẽ, tiết kiệm và chi phí đầu vào vượt trội.

Đẳng cấp là thế, nhưng giữa muôn vàn các thương hiệu xe nhỏ lớn, xe isuzu 1 tấn 9 QKR vẫn có những ưu, nhược điểm riêng. Vậy chúng ta cùng điểm qua những mặt ưu và nhược điểm này nhé.

Ưu điểm của dòng xe isuzu 1 tấn 9 QKR

Đối với 2 mẫu xe isuzu 1 tấn 9 QKR, sự đổi mới từ đầu cabin tròn sang cabin vuông mang lại sự rộng rãi tiện dụng, cùng nét đẹp mang tính đổi mới, có thể nói, vẻ ngoài của xe isuzu 1 tấn 9 giờ đây đã trở nên vô cùng quyến rũ.

Về ngoại thất

Đẳng cấp thiết kế, bụi đường còn phải tránh xa, với màu trắng chủ đạo trên tất cả các dòng xe tải của isuzu, xe isuzu 1 tấn 9 QKR với thiết kế mới mang hơi hướng thể thao hiện đại, cabin vuông mang lại sự cứng cáp, thiết kế mang tính khí động học từ kính chắn gió, mặt ga lăng hay cụm đèn pha bo tròn, giúp chiếc xe dễ dàng di chuyển mặc cho sức cản của gió, từ đó góp phần hạn chế sự tiêu hao nhiên liệu.

Kính chắn gió to rộng, mang lại trãi nghiệm tầm nhìn vượt trội, dễ dàng ngắm nhìn phong cảnh đường xá hay danh lam thắng cảnh của Việt nam hùng vĩ, mặc cho mọi thời điểm vận chuyển hàng hóa.

Logo nổi cộm thiết kế cách điệu, mạ crom sáng bóng để bật lên thương hiệu isuzu đáng giá và vững tin.

Kính hậu thay đổi với cụm kính đôi to hơn, dễ dàng quan sát và cứng cáp hơn so với mẫu kính cũ trước đây.

Ảnh xe tải mới, với thiết kế ngoại thất sang trọng, cabin to rộng mang lại ánh nhìn thu hút

Về nội thất

Thiết kế mới mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời hơn. Từ ghế da thay đổi so với ghế nỉ truyền thống, điểm đáng tiền mang tên sự trải nghiệm và thoải mái.

Vô lăng to mang cảm giác cầm nắm dễ dàng, đủ để đưa xe đi mọi nơi hay xử lý mọi tình huống khi cấp thiết.

Xe được trang bị máy lạnh 2 chiều theo xe, với nóng khi trời đông và mát khi trời hè oi bức. Kết hợp cùng đầu Radio và USB, AUX để tăng thêm khả năng giải trí.

Hộc đựng đồ nhiều hơn, dễ dàng để mọi thứ hơn, mang lại trải nghiệm tốt hơn đối với mẫu xe isuzu 1 tấn 9 này.

xe isuzu 1 tấn 9
Nội thất, cabin hoàn toàn mới của giá xe isuzu 1 tấn 9 thùng kín QMR77HE4, cabin rộng rãi, ghế trang bị da hiện đại hơn so với dòng cũ.

Về động cơ

Với khối động cơ 4JH1E4NC 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 2,999 cc, công suất cực đại 105 ps tại vòng tua 3200 vòng/phút, moment xoắn cao 230/2.000 ~ 3.200 vòng/phút, đủ sức kéo mọi tấn hàng.

Động cơ phun nhiên liệu điện tử Common Rail, Turbo tăng áp hiệu suất cao, bộ làm mát khí nạp Intercooler giúp mang lại hiệu suất động cơ cao, cụ thể tăng 26% công suất tuy nhiên mức tiêu hao nhiên liệu lại giảm đến 15% so với thế hệ cũ.

Đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, thân thiện môi trường và vươn tầm trong sạch hơn, giúp ổn định nhiệt độ từ môi trường đến khoang lái.

 xe isuzu 1 tấn 9
Động cơ hoàn toàn mới, phun nhiên liệu điện tử kết hợp turbo tăng áp hiệu suất cao, mang đến công suất lớn

Về thùng xe

Xe isuzu 1 tấn 9 đa dạng loại thùng hơn bất cứ mẫu xe nào, điển hình như:

  • Xe tải thùng kín
  • Xe tải thùng bạt
  • Xe tải thùng lửng
  • Xe tải thùng kín bửng nâng
  • Xe tải thùng bạt bửng nâng
  • Xe tải thùng cánh dơi
  • Xe tải thùng chở xe máy
  • Xe tải thùng lửng trang bị chở kính
  • Xe tải gắn cẩu
  • Xe tải thùng ben
  • Xe tải thùng đông lạnh
  • Xe tải cứu hộ,…

Với đa dạng loại thùng, xe isuzu 1 tấn 9 QKR sẵn sàng đương đầu với mọi loại hàng hoá, sẵn sàng chuyên chở dễ dàng đến tận nơi cần thiết.

Ngoài ra, xe isuzu 1 tấn 9 còn có một số ưu điểm đáng giá như:

Xe isuzu 1 tấn 9 QKR có gầm xe cao cùng với cầu tạo thân xe chắc chắn sẽ làm giảm độ rung xóc khi tài xế phải đi qua đoạn đường gồ ghề, không bằng phẳng.

Mức tiết kiệm nhiên liệu của xe isuzu 1 tấn 9 QKR vô cùng hiệu quả, đạt mức 10-12 lít / 100 km đường hỗn hợp. Tuy nhiên, có trường hợp chỉ đạt 7-9 lít / 100 km đường hỗn hợp (theo chia sẻ từ các Bác tài, đồng thời là chủ xe nên sẽ nương chân ga hơn, dẫn đến mức tiêu hao cực kỳ hợp lý).

Xe isuzu 1 tấn 9 QKR sử dụng động cơ Diesel vớ hệ thống phun đốt trực tiếp tạo một hiệu suất chuyển hóa động năng cao mà lại tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường. so với động cơ xăng, động cơ diesel có hiệu suất gấp 1,5 lần mà lại sử dụng nhiên liệu dầu rẻ hơn xăng. Đây là một điều rất đáng quan tâm.

Xe isuzu 1 tấn 9 QKR có sức bền vượt trội, xe rất ít khi bị hỏng vặt, bởi xe được trang bị động cơ diesel có khả năng vận hành công suất cao mà rất bền bỉ với thời gian.

So với các dòng xe cạnh tranh cùng loại. xe tải ISUZU có khả năng cõng tải cao, sức chịu tải tốt. Mặc dù phải chở ột khối lượng hàng hóa lớn thì xe vẫn hoạt động êm ái không xảy ra bất cứ dấu hiệu gì bất thường như các dòng xe khác trên thị trường.

Góc nhìn ngang của xe isuzu 1 tấn 9 QKR QLR77FE4, thùng kín được đóng chắc chắn trên xe

Nhược điểm của dòng xe isuzu 1 tấn 9 QKR

Hạn chế lớn nhất của Isuzu đó chính là việc dùng nhíp khiến cho chuỗi treo sau hơi cứng. Điều này khiến xe bị xóc khi di chuyển trên những cung đường gập ghềnh. Ngoài ra, lưng ghế thẳng, ít chế độ điều chỉnh cũng khiến người dùng cảm thấy không thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Xe isuzu 1 tấn 9 được lắp ráp ở trong nước là một điểm trừ trong mắt người dùng khi thị hiếu của người Việt vẫn ưa chuộng những sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.
Xe isuzu 1 tấn 9 cũng như các dòng xe tải đa phần sử dụng động cơ Diesel trong khi đa số người Việt đều không thích mùi khó chịu của máy dầu cùng âm thanh ồn ào mà xe phát ra trong quá trình di chuyển.

Với việc tối ưu cho tiết kiệm nhiên liệu, xe isuzu 1 tấn 9 QKR có vẻ đuối hơn khi leo đèo hay dốc, từ đó việc vận tải hàng hóa trên Tây Nguyên có phần đuối cho xe hơn. Tuy nhiên, với các Bác tài dày dặn kinh nghiệm, việc “ép côn” hay “ép máy” để tăng sức kéo cho xe cũng không phải là điều khó khăn.

Giữa những lợi thế đến từ dòng xe isuzu 1 tấn 9 này, một vài nhược điểm có thể không tạo thành vấn đề để cân nhắc. Vì thế, khi có ý định để sở hữu một em xe tải nhẹ, xe tải isuzu 1 tấn 9 QKR có lẽ là lựa chọn khó có đối thủ cùng phân khúc.

Góc nhìn dễ thấy sự tương đồng của 2 mẫu xe QLR77FE4 và QMR77HE4

Lý do chọn mua dòng xe isuzu 1 tấn 9, có gì thu hút để đứng đầu thị trường?

Với muôn vàn ưu điểm vừa liệt kê ở trên, từ tiết kiệm nhiên liệu, đến thay đổi cải tiến về cabin, hay đa dạng thùng xe cùng sự trải nghiệm bền bỉ, thì giá xe cũng là điểm đáng cân nhắc khi lựa chọn dòng xe isuzu 1 tấn 9 QKR.

Vậy chúng ta cùng xem qua Bảng báo giá các loại thùng được trang bị, từ xe isuzu 1 tấn 9 QKR QLR77FE4 đến xe isuzu 1 tấn 9 QKR QMR77HE4 sau đây:

LOẠI THÙNGGIÁ XE TẢI ISUZU 1.9 TẤN
Isuzu 1.9 Tấn Thùng Lửng510.000.000 VNĐ/xe
Isuzu 1.9 Tấn Thùng Mui Bạt519.000.000 VNĐ/xe
Isuzu 1.9 Tấn Thùng Kín519.000.000 VNĐ/xe
Isuzu 1.9 Tấn Thùng Bạt Bửng Nhôm552.000.000 VNĐ/xe
Bảng giá xe isuzu 1 tấn 9 QKR QLR77FE4

LOẠI THÙNGGIÁ XE TẢI ISUZU 1.9 TẤN QKR 210
Isuzu 1.9 Tấn Thùng Lửng556.500.000 VNĐ/xe
Isuzu 1.9 Tấn Thùng Mui Bạt569.000.000 VNĐ/xe
Isuzu 1.9 Tấn Thùng Kín570.000.000 VNĐ/xe
Isuzu 1.9 Tấn Thùng Bạt Bửng Nhôm605.000.000 VNĐ/xe
Isuzu 1.9 Tấn Thùng Đông Lạnh565.000.000 VNĐ/xe
Isuzu 1.9 Tấn Thùng Kín Composite591.000.000 VNĐ/xe
Isuzu 1.9 Tấn Thùng Kín Bửng Nâng614.000.000 VNĐ/xe
Isuzu 1.9 Tấn Thùng Bạt Bửng Nâng613.000.000 VNĐ/xe
Bảng giá xe isuzu 1 tấn 9 QKR QMR77HE4, bảng giá xe tải mới nhất với giá xe và các loại thùng

Bảng giá hấp dẫn, xe bền máy tốt, thiết kế trau chuốt mang vẻ hiện đại, lý do lựa chọn chính của các dòng xe tải hiện nay. Cùng với thương hiệu Isuzu nổi danh toàn quốc, xe isuzu 1 tấn 9 QKR luôn là lựa chọn tối ưu trong thời điểm hiện nay hay trong tương lai.

Xem xe và lái thử xe isuzu 1 tấn 9 ở đâu?

Với tình hình hiện nay, nhu cầu mua sắm các loại xe tải để phục vụ nhu cầu vẩn chuyển hàng hóa cấp bách, và hơn hết nhu cầu hiện nay cần thủ tục nhanh gọn, có sẵn cũng nằm trong nhu cầu lựa chọn nhà cung cấp xe của đại đa số người tiêu dùng. Trong đó, xe tải isuzu euro 5 cũng nằm trong nhu cầu tìm hiểu của người tiêu dùng.

Xe isuzu 1 tấn 9 QKR Euro 5 chuẩn bị ra mắt, hứa hẹn cơn sốt trên thị trường xe tải nhẹ

Nắm được nhu cầu đó, Isuzu Vân Nam tự tin là nhà cung cấp xe Isuzu chính hãng, nhiều mẫu xe đa dạng có sẵn, đóng thùng theo nhu cầu của khách hàng từ tải trọng phù hợp, vật tư cần thiết cho mỗi loại hàng hóa, kích thước phù hợp với nhu cầu chở hàng là một trong các tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp hiện nay.

Isuzu Vân Nam với 3 chi nhánh trực thuộc tỉnh Bình Dương và Trụ sở chính nằm trong khu đắt địa của Thành phố Hồ Chí Minh là Khu công nghiệp Tân Bình, giáp ranh với Khu công nghiệp Vĩnh Lộc hiện nay, tạo điểm đến tham quan, xem xe hay nhu cầu lái thử và trãi nghiệm của người tiêu dùng.

Địa chỉ Isuzu Vân Nam:

Trụ sở chính: 111/2 Đường số 18, Khu phố 2, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Chi nhánh Bình Dương 1: 79/4 Đại Lộ Bình Dương, Khu phố Đông, P.Vĩnh Phú, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương (cổng chào Bình Dương).

Chi nhánh Bình Dương 2: 175 Đại Lộ Bình Dương, Khu phố Trung, P.Vĩnh Phú, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Chi nhánh Bình Dương 3: Đường Vĩnh Phú 15, Khu phố Đông, P.Vĩnh Phú, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0936699717

TIN TỨC LIÊN QUAN

isuzu bình phước
ISUZU BÌNH PHƯỚC VỊ TRÍ TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN XE TẢI ISUZU, LÝ DO GÌ VẪN...
Với nhu cầu tìm mua xe tải hiện nay ở tất cả các tỉnh thành ở Việt Nam hay tại isuzu Bình Phước, điều...
Xem thêm
xe tải isuzu euro 5
XE TẢI ISUZU EURO 5, XE ISUZU ĐÃ ĐÁP ỨNG TIÊU CHUẨN NÀY CHƯA, KẾ HOẠCH...
Nhìn chung, 2022 là một năm đầy biến động và khó khăn với tất cả các ngành nghề, xe tải cũng không nằm...
Xem thêm
BIA-1
XE TẢI ISUZU VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN NÊN BIẾT TRƯỚC KHI XUỐNG TIỀN
Thương hiệu Nhật Bản, linh kiện nhập khẩu, bền bỉ vượt trội theo thời gian, tiết kiệm nhiên liệu, mẫu...
Xem thêm